วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดูน เซ็นเตอร์

อาคารดูน เซ็นเตอร์

อาคารดูน เซ็นเตอร์

อาคารดูน เซ็นเตอร์ตั้งอยู่ที่เลขที่ 44 อากุยยิ อิรอนซี เวย์ ตำบลไมตามา กรุงอาบูจา ด้านหน้าเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ขายสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งอาหารและเครื่องใช้ในบ้าน อุปกรณ์ของใช้ในครัวหลากหลาย ด้านหลังเป็นอพาร์เม้นต์ราคาแพง มีทั้งห้องแบบสติวดิโอ ห้องสองห้องนอน และห้องสามห้องนอน จัดบริการเป็นแบบเซอร์วิส อพาร์ตเม้นต์ของบ้านเรา

อพาร์ตเม้นต์เซอร์วิสแบบนี้สะดวกสำหรับผู้ที่เดินทางมาพำนักชั่วคราวในกรุงอาบูจา เพราะมีร้านอาหารอย่างดีอยู่ที่ชั้นห้าไว้บริการ และในซุปเปอร์มาร์เก็ตก็มีร้านกาแฟ ร้านขนมเค็ก ร้านอาหาร ร้านไก่ย่างแบบไก่ย่างห้าดาวบ้านเราไว้บริการ รวมทั้งมีร้านเบเกอรี่ที่ทำขนมสดจากเตาหลากหลายชนิดไว้บริการอีกด้วย ส่วนน้ำและเครื่องดื่มมีให้เลือกตามสะดวกเช่นกัน หรือหากต้องการทำครัวก็สามารถซื้อหาของสดจากซุปเปอร์มาร์เก็ตขึ้นไปทำกินในห้องได้

ซุปเปอร์มาร์เก็ตที่นี่เหมาะสำหรับลูกค้ามุสลิมเพราะไม่วางเนื้อหมูขาย มีแต่เนื้อไก่ ปลา แพะ แกะ และเนื้อวัว นอกจากนั้นยังมีอาหารทะเลแช่แข็งขายอีกด้วย 

การเข้าและออกพื้นที่ต้องผ่านยามรักษาความปลอดภัย ตอนเย็นจะมีแขกมาใช้บริการร้านอาหารและซื้ออาหารจากซุปเปอร์มาร์เก็ตกันหนาแน่น แต่ยามก็จะตรวจรถทุกคันโดยใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ หากสถานที่จอดรถด้านในเต็มยามจะบอกให้จอดรถด้านนอกริมถนน

ซุปเปอร์มาร์เก็ตเปิดเวลา 09.00 - 22.00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์เปิดเวลา 11.00 น. และปิดเวลา 22.00 น.วันที่ลูกค้ามากที่สุดคือวันศุกร์และวันเสาร์ทุกสัปดาห์ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมเว็บไซต์ทางการของอาคารดูน เซ็นเตอร์ได้ที่ http://www.dunescenter.com/products/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น